Ngày đăng: 11:26:03 - 04/11/2020 - Lượt xem: 788

Bật mí cách bảo quản thảm trải sàn giúp tăng độ bền tốt nhất

Kéo dài tuổi thọ của thảm trải sàn, đảm bảo vẻ đẹp của thảm sàn nhà vừa giúp gia chủ tiết kiệm một khoản chi phí là một vấn đề được quan tâm . Nhưng chính những thói quen trong sinh hoạt thường ngày vô tình làm giảm tuổi thọ của chúng khiến chúng trở nên bạc màu và sớm kết thúc vòng đời của mình. Hãy để Thảm văn phòng Hà Nội hướng dẫn bạn cách bảo quản thảm trải sàn nhé.

1. Đi chân không lên thảm

– Sử dụng giày hoặc dép lên thảm là lỗi ai cũng hay mắc phải như vậy sẽ trực tiếp đưa bụi bẩn lên chúng và tạo ra ma sát với các sợi lông của thảm. Điều này về lâu về dài sẽ khiến thảm giảm khả năng mềm mại và êm ái. Qua đó cũng làm giảm khả năng đàn hồi và nhanh chóng xẹp lún

– Hãy hạn chế việc tra tấn thảm khi sử dụng dày dép lên bề mặt chúng mà hãy sử dụng chân không khi bước lên thảm để đảm bảo vệ sinh, độ bền và vẻ đẹp của thảm nhé.

>>> Xem ngay : Địa chỉ mua thảm trải sàn tại hà nội được nhiều người lựa chọn nhất

2. Hút bụi thường xuyên

– Các cụ người xưa có câu “của bền tại người”quả đúng là như vậy. Khi bạn thường xuyên vệ sinh sạch sẽ và bảo quản thảm lót sàn tốt sẽ giúp chúng tăng tuổi thọ và vẻ đẹp của chúng cũng sẽ được lâu dài hơn

– Việc bạn nên làm là thường xuyên hút bụi và làm sạch chúng hàng ngày đặc biệt là những tấm thảm thường xuyên sử dụng và di chuyển. Những mẫu thảm lông xù nhé chính là nơi có thể lưu giữ khá nhiều bụi bẩn vì vậy cần phải thường xuyên làm sạch

– Một tấm thảm sạch sẽ cũng đảm bảo cho sức khoẻ các thành viên trong gia đình nhất là những gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm và thường xuyên chơi đùa trên thảm.

3. Luôn giữ cho ngôi nhà sạch sẽ

– Một cách tốt có thể bảo quản thảm trải sàn đó chính là luôn giữ môi trường trong nhà sạch sẽ. Hãy sử dụng những loại cửa kín bằng gỗ hoặc kính để hạn chế bụi ngoài trời bay vào.

– Hiện nay mức độ ô nhiễm không khí rất cao chính vì vậy hãy hạn chế mở cửa sổ vào những giờ cao điểm để đảm bảo không gian trong nhà luôn trong lành. Khi đó lượng bụi cũng ít đi và việc vệ sinh làm sạch thảm có thể giảm đi đáng kể

4. Nên giặt thảm định kỳ thường xuyên

– Kết hợp song song với việc hút bụi và vệ sinh thảm thì cũng nên giặt thảm lót sàn nhà thường xuyên. Với những loại thảm bình dân giá trị không quá cao khách hàng có thể tự giặt tại nhà dễ dàng. Lịch giặt thảm có thể từ 2-3 tháng một lần.

– Đối với các loại thảm cao cấp hoặc mẫu thảm có kích thước lớn có thể ưu tiên sử dụng những dịch vụ giặt thảm và làm sạch chuyên nghiệp để giữ nguyên được vẻ đẹp và giá trị của chúng một cách tốt nhất.

5. Không ăn uống trên thảm

– Hãy hạn chế việc ăn uống trên thảm để đảm bảo được vệ sinh và đảm bảo được vẻ đẹp của tấm thảm.

– Những mẩu thức ăn hoặc đồ uống rơi xuống mặt thảm có thể là miếng mồi cho những loại vi khuẩn, côn trùng gây hại. Có thể chúng sẽ làm tổ và sinh sôi nảy nở trên đó tiềm ẩn những nguy hiểm cho sức khoẻ. Không những vậy việc rơi nhiều đồ ăn ra thảm lót sàn còn sinh ra những mùi khó chịu cho người sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ này khách hàng sẽ biết cách bảo quản thảm trải sàn một cách tốt nhất . Nếu gặp bất cứ vấn đề gì trong việc vệ sinh làm sạch thảm trải sàn hoặc vấn đề nào khác hãy comment để chúng tôi trợ giúp nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chọn thảm phòng khách hiện đại sang trọng

review mọi thứ

Bản quyền thuộc về Thamvanphonghanoi.com | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com
Liên kết: lvs việt nam |